TRƯỞNG BỘ PHẬN TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Phúc lợi
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược & lập kế hoạch
Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý dữ liệu và dịch vụ khách hàng của Công ty, bao gồm ngân sách, chính sách và quy trình, chức năng của phòng CRM và Công ty.
Lập kế hoạch và cung cấp các chiến lược CRM cho toàn công ty nhằm khuyến khích và duy trì khách hàng loyalty bằng cách phát triển mạng lưới khách hàng và thu hút khách hàng mới.
Phân tích và thiết lập phân khúc khách hàng dựa trên hiểu biết về đặc điểm hành vi khách hàng phục vụ các hoạt động tương tác trên các kênh phù hợp đối với từng phân khúc.
Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing, Dịch vụ khách hàng
2. CRM/ Quản trị quan hệ khách hàng và đối tác
Quản lý chương trình gia tăng lợi ích khách hàng
Thiết lập chiến lược phân khúc dựa trên thị trường nhằm mục đích quản lý và hiệu quả các chỉ số RFM, CLV, ..
Khởi xướng và thúc đẩy các hoạt động định hướng của khách hàng để đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng được đáp ứng kỳ vọng.
Thu thập, quản lý, hiểu biết phân tích dữ liệu, thị trường, khách hàng và cải thiện các chương trình CRM (email & thúc đẩy) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và Retail để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và thúc đẩy doanh số.
Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
3. Chuỗi giá trị khách hàng:
Thiết kế, đo lường và tăng cường xây dựng chuỗi giá trị khách hàng.
Phân tích mỗi hoạt động riêng lẻ cung cấp cho khách hàng so với chi phí thực hiện hoạt động đó cho doanh nghiệp.
4. Hỗ trợ vận hành
Kết hợp với bộ phận retail/ecom để phát triển chiến lược nhắm mục tiêu đến người dùng - tạo vòng đời và phân khúc khách hàng để tối đa hóa tỷ lệ mua lại và thúc đẩy giá trị lâu dài.
Đảm bảo cơ sở dữ liệu được phân chia một cách hiệu quả cho các hoạt động Marketing và retail/ ecom
Bán chéo các sản phẩm ngân hàng và giới thiệu các sản phẩm ngân hàng để tận dụng data khách hàng.
Địa điểm: 307H Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TPHCM
Thời gian làm việc:
08h00 - 16h45 (Nghỉ trưa 45 phút).
Thứ Hai - Thứ Sáu, và 2 ngày Thứ Bảy / tháng
Yêu cầu công việc
1. Kỹ năng
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc nhóm
Khả năng quản lý các quy trình phức tạp
Kỹ năng tổ chức và phân tích dữ liệu
Kỹ năng rút ra kết luận hành động từ các tập dữ liệu lớn
Kỹ năng Microsoft Office nâng cao (MS Word, Excel, Powerpoint, Visio, Project)
2. Kiến thức & Kinh nghiệm
Tốt nghiệp đại học trở lên
Trình độ tiếng Anh tốt.
Kinh nghiệm triển khai và vận hành các chương trình chăm sóc khách hàng, thành viên thân thiết.
Kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, FMCG, thương mại điện tử, mỹ phẩm.
Hiểu biết về cơ sở dữ liệu và các công cụ truy vấn dữ liệu, trực quan hóa dữ liệu là một lợi thế (SQL, , Power BI, , Google Query Language, …).
Hiểu biết về giải pháp Customer Data Platform/CRM và công cụ chăm sóc khách hàng tự động là một lợi thế (Salesforce, Hubspot, Marketing Automation Tools hoặc các giải pháp tương tự).
Hiểu biết về tương tác khách hàng đa kênh Omni-channel, Online-to-Offline.
Quyền lợi
Phúc lợi: Thưởng quý/ năm/ hiệu quả công việc.
Phụ cấp: Cơm trưa, điện thoại, đi lại
Phát triển nghề nghiệp và năng lực bản thân lên các vị trí quản lý.
Vinh danh, khen thưởng và Du lịch trong/ ngoài nước (khi đạt các điều kiện yêu cầu).
Được tham gia đào tạo lớp kỹ năng online và offline chuyên nghiệp của công ty.
Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hướng dẫn trong thời gian đầu hòa nhập với công việc, môi trường mới…