Chính sách đổi trả và hoàn tiền


Trang thương mại điện tử chính thức của Kềm Nghĩa - Nghiabeauty.vn cam kết cung cấp hàng chính hãng, mới 100% và đảm bảo chất lượng theo đúng quy định chất lượng khi xuất xưởng của từng sản phẩm. Sản phẩm mà khách hàng nhận được phải nguyên vẹn, sử dụng tốt và đúng các thông tin được mô tả trên website Nghiabeauty.vn.

Nếu sản phẩm quý khách nhận không còn nguyên vẹn hoặc không nguyên mới, Quý Khách vui lòng gửi email khiếu nại đến email csonline@nghia.vn hoặc gọi điện thoại tới số 1800 58 58 87 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan trong vòng 14 ngày kể từ thời gian nhận hàng. Kềm Nghĩa cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 48 (bốn mươi tám) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.

Kềm Nghĩa xin từ chối mọi khiếu nại về ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho chúng tôi sau thời gian này.

Chúng tôi có những quy định cho từng trường hợp đổi / trả như sau:

1. Đối với hàng đổi:

      • Sản phẩm bị gãy (cán, lưỡi), gỉ sét: đổi lại sản phẩm mới cùng loại.

      • Bao bì cũ/ rách: đổi lại bao bì mới theo nhận diện mới.

      • Suy giảm chất lượng: đổi sản phẩm khác cùng loại.

2. Đối với hàng trả:

      • Hàng bị lỗi (như trên) nhưng không có hàng mới để đổi hoặc hết hàng.

      • Sản phẩm hết hạn sử dụng.

3. Những trường hợp không được đổi, trả, bù:

      • Sản phẩm được mài lại nhiều lần (theo báo cáo đánh giá của đơn vị quản lý chất lượng nội bộ);

      • Sản phẩm gãy nhưng đã sử dụng nhiều lần (đã mài lại);

      • Sản phẩm hạ cấp, bôi đen: không có dấu hiệu là sản phẩm của công ty;

      • Sản phẩm giả do khách hàng mua trên các trang thương mại điện tử khác (theo báo cáo đánh giá của đơn vị quản lý chất lượng nội bộ);

4. Khi gửi sản phẩm, cần đảm bảo các yếu tố sau:

      • Sản phẩm gửi trả lại phải bao gồm Phiếu đăng ký đổi trả hàng và Hóa đơn bán lẻ/ phiếu xuất kho của cửa hàng, kho xuất hàng, hoặc biên nhận bán hàng (nếu có).

      • Sản phẩm được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, phiếu/ thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm.... ) và quà tặng kèm (nếu có).

      • Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực cho việc đổi/ trả hàng (14 ngày kể từ ngày nhận hàng)

      • Lý do trả hàng phải hợp lệ và đáp ứng điều kiện chấp nhận đổi trả hàng (Điểm 1, Điểm 2)  

Lưu ý:

- Kềm Nghĩa sẽ không tiếp nhận yêu cầu đổi trả của quý khách nếu sản phẩm đổi trả không đáp ứng đủ các yếu tố được liệt kê ở trên.

- Đối với trường hợp đổi trả hàng vì không ưng ý, quý khách phải đảm bảo sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng, tem niêm phong còn nguyên (nếu có). Tuy nhiên, Kềm Nghĩa sẽ không hoàn lại các khoản phí phát sinh đối với đơn hàng bao gồm phí thực hiện đơn hàng và phí giao hàng (nếu có).

      1. Các sản phẩm thanh lý và hàng quà tặng kèm theo sản phẩm: Sẽ không áp dụng chính sách đổi trả hàng.

      2. Đối với đơn hàng mà khách hàng thanh toán bằng thẻ ATM nội địa/thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ: Kềm Nghĩa sẽ hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản thẻ ATM/ thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ của khách hàng.

      3. Đối với đơn hàng mà khách hàng thanh toán bằng tiền mặt: khách hàng có thể lựa chọn hoàn tiền bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan Chất lượng sản phẩm, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ ngay đến Kềm Nghĩa để được hướng dẫn và hỗ trợ.

Các hình thức tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách Hàng:

      • Qua Email: csonline@nghia.vn

      • Qua Điện thoại: 1800 58 58 87

      • Global Support: (+84) 909 250 897 - Email: nghianippers@nghia.vn