NHÂN VIÊN SALES ADMIN - KÊNH B2B
Phúc lợi
Mô tả công việc
Cập nhật, quản lý sản phẩm, doanh thu, khách hàng, nhân viên sales và các dự án công ty hợp tác với các đối tác khác.
Cập nhật thông tin thay đổi liên quan đến sản phẩm, doanh thu, thông tin khách hàng, hợp đồng pháp lý.
Lập hồ sơ, quản lý và lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng thông qua hệ thống CRM.
Cập nhật doanh thu theo tiến độ.
Báo cho sales để giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và khách hàng.
Theo dõi và hỗ trợ hệ thống trong quá trình khách hàng mua hàng.
Soạn thảo công văn, hợp đồng liên kết, thông báo đến nhân viên kinh doanh hoăc khách hàng.
Soạn thảo và tổng hợp báo cáo của phòng kinh doanh gửi Trưởng kênh.
Làm việc với nhà cung cấp liên quan để đáp ứng nhu cầu về hàng hóa kinh doanh.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh phối hợp với bộ phân marketing lên thiết kế sản phẩm theo yêu cầu khách hàng
Thời gian làm việc:
08h00 - 16h45 (Nghỉ trưa 45 phút).
Thứ Hai - Thứ Sáu, và 2 ngày Thứ Bảy / tháng
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, tài chính kế toán, thống kê và các chuyên ngành có liên quan
Có khoảng 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Có kiến thức về quản lý số liệu, dữ liệu, lập báo cáo
Kỹ năng excel tốt, sử dụng thành thạo các phần mềm như: ERP, CRM,...
Quyền lợi
Mức lương: Thỏa thuận
Phúc lợi: Thưởng tháng/quý/ năm/ hiệu quả công việc.
Phụ cấp: Cơm trưa
Phát triển nghề nghiệp và năng lực bản thân lên các vị trí quản lý.
Vinh danh, khen thưởng và Du lịch trong/ ngoài nước (khi đạt các điều kiện yêu cầu).
Được tham gia đào tạo lớp kỹ năng online và offline chuyên nghiệp của công ty.
Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hướng dẫn trong thời gian đầu hòa nhập với công việc, môi trường mới…