Top bộ kéo cắt tóc cho bé an toàn, bán chạy nhất 2020

Top bộ kéo cắt tóc cho bé an toàn, bán chạy nhất 2020

Đối với trẻ sơ sinh, việc cắt tóc cho bé sẽ không đơn giản như các đối tượng khác. Đòi hỏi phải có sự cẩn thận, tỉ mỉ và đặc biệt là phải sử dụng loại kéo cắt tóc cho bé phù hợp, nếu không rất dễ gây ảnh hưởng đến quá trình cắt tóc. Vậy nên, trong bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu top bộ kéo cắt tóc an toàn cho em bé trẻ sơ sinh mà các tiệm cắt tóc hay cha mẹ nên sở hữu. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Bao giờ nên cắt tóc cho trẻ em?

Kéo cắt tóc cho trẻ sơ sinh

Chú trọng thời điểm cắt tóc cho bé phù hợp

Đối với trẻ em hoặc trẻ sơ sinh thì khi tóc bé mọc quá dày nên cắt bớt để giúp tạo được sự thoải mái và mát mẻ hơn. Tuy nhiên, mọi người nên cắt vào mùa hè, khi thời tiết nóng nực là tốt nhất. Còn vào mùa đông chỉ tỉa bớt tóc cho bé để không gây vướng víu hay khó chịu. Bởi vì nếu cắt tóc vào mùa đông thường hệ miễn dịch trẻ nhỏ yếu, rất dễ bị cảm lạnh.

2. Có nên sử dụng kéo cắt tóc cho trẻ sơ sinh?

Để cắt tóc cho bé, mọi người thường sẽ dùng tông đơ hoặc kéo. Trong đó, việc sử dụng kéo sẽ nhanh gọn hơn, tiện lợi hơn khi sử dụng. Tuy nhiên, kéo là một thiết bị vô cùng sắc nhọn, nếu bố mẹ không có kinh nghiệm về cắt tóc sẽ khiến cắt hỏng tóc của bé, cũng như dễ gây nguy hiểm cho sự an toàn của bé yêu.

Vậy nên, nếu bố mẹ không có kinh nghiệm thì nên tìm đến các cửa hàng, salon tóc để hỗ trợ cắt tóc cho bé an toàn nhất. Đồng thời, nên lựa chọn đúng loại kéo cắt tóc trẻ em để đảm bảo mọi thao tác, cũng như di chuyển khi cắt tóc đều đảm bảo an toàn.

3. Cách sử dụng kéo cắt tóc cho bé một cách an toàn

Ngoài chú trọng đến việc lựa chọn loại kéo cắt tóc trẻ em phù hợp, mọi người nên tìm hiểu kỹ về cách sử dụng và thao tác khi điều khiển kéo. Với việc nắm rõ cách sử dụng kéo sẽ giúp mọi người biết được mình sẽ phải điều khiển làm sao để không gây ảnh hưởng đến da đầu và mái tóc của bé. Đồng thời có những cách xử lý đúng đắn khi xảy ra sự cố trong quá trình cắt tóc cho bé.

Chú ý cách cắt tóc cho bé bằng kéo an toàn

Đối với việc sử dụng kéo không như tông đơ, đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm trong việc cắt tóc chuyên nghiệp. Từ việc điều khiển làm sao khi bé cử động, không chịu ngồi yên cũng như cách xử lý kéo tại những vùng ít tóc và nhiều tóc,… để không gây mất thẩm mỹ cho bé.

4. Top bộ kéo cắt tóc an toàn cho em bé trẻ sơ sinh

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng kéo cắt tóc ra đời, nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, riêng đối tượng trẻ sơ sinh, trẻ em thì cần phải sử dụng loại kéo riêng để đảm bảo được sự an toàn cho bé khi sử dụng. Vậy nên, sau đây là một số loại kéo cắt tóc cho trẻ sơ sinh đang được ưa chuộng nhất hiện nay để mọi người tham khảo:

- Bộ kéo cắt tóc trẻ em AKACHAN

Bộ kéo cắt tóc cho bé Akachan là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Akachan Honpo, chuyên sản xuất đồ chăm sóc bé nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Một bộ bao gồm nhiều sản phẩm như: Kéo cắt tóc, kéo tỉa tóc, đầu tròn cho bé và lược siêu mềm để hỗ trợ quá trình cắt tóc cho bé diễn ra thành công.

Mua kéo cắt tóc cho trẻ sơ sinh ở đâu

Thiết kế kiểu dáng đáng yêu, phù hợp với đối tượng trẻ nhỏ

Đặc biệt, điểm mạnh của bộ kéo cắt tóc cho bé Akachan chính là thiết kế hoàn toàn ưu việt, dựa trên dây chuyền sản xuất hàng đầu Nhật Bản. Đối với đầu kéo thiết kế khá nhỏ gọn, tuyệt đối an toàn cho bé trong quá trình cắt, tỉa tóc. Ngoài ra, độ sắc cũng được tối ưu hoàn hảo, cắt ngọt những sợi tóc tơ mỏng của bé dứt khoát và nhanh chóng nhất.

- Kéo cắt tóc Kềm Nghĩa 706 

Kéo cắt tóc không gỉ 706

Kéo cắt tóc không gỉ 706

Nhắc đến những sản phẩm kéo cắt tóc an toàn, chắc hẳn nhiều tay thợ vàng sẽ nghĩ đến dòng kéo Kềm Nghĩa 706. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ thép cao cấp không gỉ, chống cong vênh, va đập. Bên cạnh đó, lưỡi kéo được mài giũa tinh tế, giúp trình tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, nhanh chóng.


- Kéo cắt tóc Kềm Nghĩa 707

Cũng giống như sản phẩm kéo 706, kéo cắt tóc 707 cũng là sản phẩm được nhiều người thợ yêu thích và sử dụng nhất. 

Nguyên liệu chính để tạo nên chiếc kéo là thép cao cấp, sản xuất trên công nghệ xi mạ bạc, rất an toàn cho người sử dụng. Kéo được thiết kế đơn giản kết hợp cùng với những đường nét mạnh mẽ, giúp cho sản phẩm vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần chắc chắn. Lưỡi kéo 707 được mài sắc bén, đảm bảo đường cắt dứt khoát trong quá trình sử dụng.

- Kéo Kềm Nghĩa 704

kéo cắt tóc Kèm Nghĩa 704

Kéo Kềm Nghĩa 704 - phù hợp với đôi tay của người Châu Á

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với đôi bàn tay của người thợ Châu Á thì kéo Kềm Nghĩa 704 chính là sản phẩm không thể bỏ qua. Kéo được sản xuất trên công nghệ mạ xi bạc cao cấp, hoàn toàn an toàn với đôi tay người thợ, đảm bảo độ bền và độ an toàn. Đặc biệt, khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng kèm một bao da cao cấp.

- Kéo cắt tóc Kềm Nghĩa 703

kéo cắt tóc 703

Kéo cắt tóc an toàn 703

Với phương châm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm cao cấp, an toàn và phù hợp, Kềm Nghĩa đã cho ra đời mẫu kéo 703. Kéo được thiết kế với lưỡi cán phẳng, mài giũa sắc bén, dễ dàng di chuyển.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, vô cùng an toàn cho người sử dụng. Bao bì da cao cấp, càng tôn thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc kéo. Đây chính là món quà phù hợp cho những người thợ cắt tóc.

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những thông tin giúp mọi người nắm được Top bộ kéo cắt tóc cho bé an toàn và chất lượng. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình khi cắt tóc cho trẻ em. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ qua website: https://nghiabeauty.vn/ để được hỗ trợ lựa chọn được loại kéo cắt tóc ưng ý nhất.

>> Bài viết được yêu thích:

Tổng quan về cách dưỡng móng chân bị hư

Cách chữa móng chân móng tay bị sần an toàn

Tags: highlight
← Bài trước

Bình luận