Top 3 túi đựng kéo cắt tóc đáng đầu tư trong bộ đồ nghề làm tóc

Top 3 túi đựng kéo cắt tóc đáng đầu tư trong bộ đồ nghề làm tóc

Đối với những anh em barber (thợ làm tóc), ngoài tông đơ và kéo cắt tóc là hai dụng cụ cần thiết nhất, thì túi đựng kéo cắt tóc được xem là sản phẩm không thể thiếu. Bởi vì đây là sản phẩm không chỉ giúp đựng kéo cắt tóc gọn gàng mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp của một người thợ chỉnh chu, hoàn hảo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu túi đựng kéo cắt tóc giá rẻ, chất lượng và đáng để đầu tư trong bộ đồ nghề làm việc của mình. Hãy cùng theo dõi nhé.

1. Tầm quan trọng của việc sử dụng túi đựng kéo cắt tóc

Nhiều người nghĩ rằng, đối với nghề làm tóc thì quan trọng nhất là kỹ năng và các dụng cụ cần thiết là kéo, tông đơ là có thể làm được việc. Điều này hoàn toàn chính xác khi bạn chỉ là một người làm thợ và khó để trở thành quản lý hoặc làm chủ.

Mẫu túi đựng kéo cắt tóc

Túi đựng kéo cắt tóc là sản phẩm không thể thiếu đối với một barber chuyên nghiệp

Một barber chuyên nghiệp thì họ luôn chỉnh chu và đầu tư bộ đồ nghề của mình luôn đầy đủ và chi tiết. Họ hoàn toàn không để “cần câu cơm” của mình lộn xộn trên mặt bàn hay không được sắp xếp hợp lý. Vậy nên, với một chiếc túi đựng kéo cắt tóc nam, nữ là vật dụng không thể thiếu đối với một người làm tóc chuyên nghiệp. Bởi vì những lý do sau:

- Hỗ trợ đựng, sắp xếp các loại kéo cắt tóc gọn gàng, hợp lý.

- Bảo quản kéo cắt tóc tránh những tác động từ bên ngoài làm giảm độ bền của sản phẩm.

- Tạo sự chuyên nghiệp cho một người làm tóc.

- Dễ dàng tìm kiếm và sử dụng.

- Tạo được sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

2. Top 3 mẫu túi đựng kéo cắt tóc giá rẻ, chất lượng nhất 2020

Nếu bạn đang muốn tìm mua cho mình những mẫu túi đựng kéo cắt tóc chất lượng thì sau đây là một số gợi ý để bạn có thể tham khảo:

Bao đựng kéo cắt tóc Motor

Đây là một trong những dòng bao da đựng kéo cắt tóc đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được thiết kế độc đáo với nhiều ngăn đựng kéo phù hợp với nhiều loại kéo và dụng cụ làm tóc sử dụng hàng ngày chuyên nghiệp.

Túi đựng kéo cắt tóc Motor chuyên nghiệp

Túi đựng kéo cắt tóc Motor chuyên nghiệp

Đặc biệt, túi được khâu thủ công bằng tay, tỉ mỉ đến từng chi tiết đảm bảo mang tính thẩm mỹ cao và đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, mềm mại, hỗ trợ dây đeo 1m15 có khóa chỉnh độ dài, sử dụng để đeo hông hoặc đeo chéo vô cùng tiện lợi.

Túi đeo đựng kéo cắt tóc A24

Đây là một trong những mẫu bao da đựng kéo và dụng cụ làm tóc được đánh giá cao hiện nay. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này chính là thiết kế đeo hông cùng đai dây điều chỉnh độ dài tiện lợi, hỗ trợ quá trình làm tóc và lấy dụng cụ nhanh chóng hơn.

Mẫu túi đựng kéo cắt tóc bằng da A24 hiện đại

Mẫu túi đựng kéo cắt tóc bằng da A24 hiện đại

Cùng với đó, mẫu bao da đựng kéo cắt tóc A24 được thiết kế với nhiều ngăn đựng khác nhau, ngoài đựng kéo có thể đựng kẹp, lược,… vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, mọi chi tiết đường may trên túi đựng đều được khâu thủ công bằng tay nên đảm bảo về tính thẩm mỹ và độ bền bỉ vượt thời gian.

Mua kéo cắt tóc tặng túi đựng cao cấp

Ngoài việc đầu tư những túi đựng kéo cắt tóc riêng, nhiều trường hợp khi mua kéo sẽ được tặng kèm túi da cao cấp. Trong đó, khi mua kéo cắt tóc KT 704 tại Nghĩa Beauty, khách hàng sẽ được tặng kèm một túi da đựng kéo cao cấp, chất lượng hoàn toàn miễn phí.

Mua kéo KT.704 cao cấp tặng túi đựng kéo cắt tóc chất lượng

Mua kéo KT.704 cao cấp tặng túi đựng kéo cắt tóc chất lượng

Đối với dòng kéo cắt tóc KT.704 là một trong những sản phẩm của thương hiệu Kềm Nghĩa nổi tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, kiểu dáng phù hợp với kích thước tay của người Châu Á nên tạo được sự thoải mái và dễ chịu trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó, sản phẩm được thiết kế với đa dạng kích thước, hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các thợ cắt tóc hiện nay. Đồng thời, sản phẩm còn còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: Công nghệ xi mạ đảm bảo an toàn tuyệt đối với người sử dụng, độ bền bỉ lâu dài, dễ cầm, thao tác cắt dễ dàng,…

Đặc biệt hơn, khi mua kéo KT.704 mọi người sẽ được tặng kèm túi da sang trọng, hỗ trợ bảo vệ tốt cho sản phẩm. Đồng thời, giúp quá trình làm việc tiện lợi hơn khi mang theo bên người hoặc làm quà tặng cho đồng nghiệp đầy ý nghĩa.

Mọi người có thể mua kéo cắt tóc chính hãng, giá tốt tại Nghĩa Beauty. Đặc biệt, trong trường hợp sản phẩm bị lỗi kỹ thuật sẽ được hoàn trả dễ dàng tại showroom.

>> Xem thêm: Các mẫu kéo cắt tóc mới nhất tại Kềm Nghĩa


Kết luận

Trên đây là những thông tin giúp mọi người tham khảo được những mẫu túi đựng kéo cắt tóc cao cấp. Trong đó, nếu bạn muốn sở hữu mẫu kéo cắt tóc chuyên nghiệp, được tặng kèm bao da cao cấp thì vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua website: https://nghiabeauty.vn/ để được hỗ trợ nhanh chóng và chu đáo nhất.

>> Bài viết tương tự: 

Top 5 kéo cắt tóc tay trái 2020 chất lượng, giá tốt nên đầu tư

Cách cầm kéo cắt tóc và bảo quản sao cho đúng cách

Tags: highlight
← Bài trước Bài sau →

Bình luận

Guillermo 04/01/2024

Prewtty element of content. I juet stumbled upon your weblog and in accessiion captal
to say that I get in fact enjoyed account your
weblog posts. Anyway I will be subscribing to your feeds and evn I success you get right of
entry to persistently quickly.

Also visit my web page - Dieter

Christian 28/12/2023

Today, I went to the beach with my kids. I found a sea shedll and gave it
to myy 4 year old daughter and sqid "You can hear the ocean if you put this to your ear." She put the shell to
her ear and screamed. There was a hermit crab inside and it pinched her ear.
She never wants tto go back! LoL I know this is entirely off topic but I had to tell
someone!

Take a look at my web page: https://61C482F1F0A2E.Site123.me/