Kềm Nghĩa Khẳng Định Uy Tín Chất Lượng Bằng Nhiều Giải Thưởng Lớn

Kềm Nghĩa Khẳng Định Uy Tín Chất Lượng Bằng Nhiều Giải Thưởng Lớn

Kềm Nghĩa liên tiếp nhận nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế, khẳng định thành công triết lý kinh doanh: “Chất lượng là sự sống còn của thương hiệu”.


Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín tại Việt Nam và Quốc tế: Giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập năm 2020, 4 lần chiến thắng tại Việt Nam Á trong hạng mục Young Entrepreneur (2017 – 2020), 5 năm liên tiếp đạt Chứng nhận thương hiệu quốc gia từ năm (2014 – 2019).

Trải qua 40 năm hình thành, xây dựng và phát triển, cho đến nay Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa đã khẳng định vị trí thương hiệu không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa ra thế giới. Đặc biệt, thương hiệu Kềm Nghĩa đã có mặt trên các thị trường khó tính như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, Italia, Trung Quốc, Canada, Úc, Pháp, Ý,…

Hiện nay, Kềm Nghĩa là doanh nghiệp có quy mô sản xuất dụng cụ chăm sóc móng lớn nhất khu vực Đông Nam Á với diện tích sản xuất hơn 50.000 m2 và 2000 công nhân.

 


Sản phẩm của Kềm Nghĩa đã đạt được sự tín nhiệm cao của cả hai đối tượng khách hàng mục tiêu là người tiêu dùng cá nhân và thợ chuyên nghiệp.

Các chứng nhận, huy chương từ các giải thưởng trong nước và quốc tế

Bằng chứng là Kềm Nghĩa đã có 14 năm vinh dự đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn, 4 lần liên tiếp vinh dự được công nhận là Thương hiệu quốc gia (2014-2019), 3 lần chiến thắng tại giải thưởng quốc tế "Asean Business Award" do Hội đồng tư vấn kinh doanh của các nhà lãnh đạo Đông Nam Á (ASEAN BAC) bình chọn (2017 – 2020)  3 lần đạt danh hiệu Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu (2011, 2017, 2019).

Chủ tịch Kềm Nghĩa, Ông Nguyễn Minh Tuấn

Riêng cá nhân ông Nguyễn Minh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Kềm Nghĩa đã có nhiều đóng góp và đạt được nhiều công nhận từ xã hội: Chứng nhận Doanh nhân Sài Gòn tiêu biểu năm trong 3 năm liên tiếp (2005 -2008)Bằng khen đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong các phong trào thi đua liên tục 5 năm của TP nhân đại hội yêu nước lần 5 (2005-2010).

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa cũng tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng như: "Xây cầu ở vùng sâu vùng xa, Hỗ trợ khám chữa bệnh cho bệnh nhân nghèo, Hỗ trợ Quỹ học bổng Vừ A Dính,…".

Đặc biệt gần đây, để chung tay cùng với đất nước, đồng thời thể hiện mục đích kinh doanh đi đôi với trách nhiệm xã hội trước đại dịch Covid-19, chuỗi hoạt động: “Kềm Nghĩa Chung Tay, Đánh Bay COVID-19”, Kềm Nghĩa đã ủng hộ 1,000 bộ dụng cụ chăm sóc móng cá nhân (gồm: kềm, bấm móng) gửi tặng đến đội ngũ cán bộ y tế tuyến đầu “chiến đấu” chống dịch tại 04 đia điểm: Bệnh viện Nhiệt Đới; Khu Cách Ly ĐHQG; Bệnh viện Dã chiến Củ Chi & "Bệnh viện Dã chiến Cần Giờ" – Tp. Hồ Chí Minh. Hoạt động này được Kềm Nghĩa thực hiện và đồng hành cùng Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam và Kênh Y Tế Việt Nam tổ chức cũng đã gây được tiếng vang lớn trong xã hội.


Tại Kềm Nghĩa, các hoạt động dành cho CB-CNV cũng được chăm sóc chu đáo, hoạt động xây nhà tình thương cho CB-CNV, giúp đỡ CB-CNV có hoàn khó khăn, tổ chức xe đưa CB-CNV về quê ăn Tết được công ty đặc biệt quan tâm.

Với thông điệp “Chọn Kềm Nghĩa – Chọn Chất Lượng” cùng triết lý kinh doanh “Chất lượng là sự sống còn của thương hiệu”, Kềm Nghĩa đã và đang không ngừng cải tiến quy trình, nâng cao chất lượng sản phẩm để luôn xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng, tự tin khẳng định mình để tiến sâu hơn vào thị trường quốc tế.

← Bài trước Bài sau →

Bình luận