Hơn 1300 CB-CNV Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa Sài Gòn được tiêm vacxin phòng COVID-19

Hơn 1300 CB-CNV Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa Sài Gòn được tiêm vacxin phòng COVID-19

Từ ngày 21/06 - 23/06, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM đã có mặt và tổ chức tiêm vacxin phòng Covid-19 cho hơn 1300 CB-CNV Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa Sài Gòn - Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Củ Chi.

Đây là hoạt động nằm trong “Chiến dịch tiêm chủng vacxin phòng Covid-19” lớn nhất từ trước tới nay tại TP.HCM. Hoạt động tiêm vacxin tại Công ty CP Kềm Nghĩa Sài Gòn đã diễn ra nghiêm túc theo đúng quy định 5K do Bộ y tế ban hành.

Lời cảm ơn

Kềm Nghĩa thay lời cảm ơn đến Chính phủ, UBND TP.HCM đã tạo điều kiện cho người lao động tại các Khu Công nghiệp, Khu Chế xuất, Khu Công nghệ cao được tiêm vacxin phòng Covid-19 đảm bảo cho doanh nghiệp trong địa bàn TP.HCM vận hành các hoạt động sản xuất thông suốt, vừa chống dịch vừa đảm bảo sản xuất an toàn.

Chủ động chống dịch

Tuy toàn thể CB-CNV đều đã được tiêm vacxin nhưng tại khối Văn phòng vẫn luôn tuân thủ các quy tắc trong phòng chống Covid. Cụ thể: 

  • Nhân viên tự đo thân nhiệt của mình trước hoặc khi tới nơi làm việc, xác nhận rằng nhiệt độ dưới mức 100,4 độ F (38,0 độ C)
  • Yêu cầu CB-CNV thực hiện khai báo y tế hằng ngày. Không cho phép người không khai báo y tế đến làm việc. 
  • Thực hiện các biện pháp khoanh vùng, cách ly đối với các khu ký túc xá, nhà trọ của công nhân, người lao động liên quan nếu có phát sinh ca bệnh tại khu dân cư với phương châm gọn nhất có thể.

 

 

Hãy ở nhà trải nghiệm phương thức mua sắm trực tuyến các sản phẩm Kềm Nghĩa

Showroom Kềm Nghĩa tạm thời ngừng đón khách để đồng hành cùng chính phủ và mọi người dân phòng chống dịch Covid-19. Kềm Nghĩa khuyến khích khách hàng mua sản phẩm trên các kênh bán hàng online để đảm bảo an toàn phòng dịch. 

Khách hàng có thể truy cập website thương mại điện tử chính thức của Kềm Nghĩa (tại đây) hoặc các gian hàng chính hãng của Kềm Nghĩa trên Shopee, Tiki, Lazada, Sendo để mua sắm trực tuyến.

Kềm Nghĩa đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi cũng vô cùng hấp dẫn, đặc biệt chương trình Minigame Đập Hộp Ngay - Quà Liền Tay tại website bạn đã tham gia chưa? Chỉ với 1 phút đăng ký thông tin sau đó chọn ngay hộp quà với 100% cơ hội trúng thưởng các sản phẩm kềm, nhíp, bộ quà tặng, bấm móng và hàng ngàn voucher mua hàng trị giá đến 200.000đ. Đây là cơ hội để vừa có thể trải nghiệm sản phẩm của Kềm Nghĩa, vừa mua sắm tiện lợi, an toàn.

SĂN QUÀ NGAY: https://nghiabeauty.vn/pages/minigame-dap-hop-ngay-qua-lien-tay

Cùng nhau vượt qua khoảng thời gian khó khăn này, Kềm Nghĩa đã và đang thực hiện tốt. Đợi ngày gặp mặt mọi người tại cửa hàng, được tiếp đón những vị khách tại showroom, được trực tiếp tư vấn những sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người.

 

Thông tin liên hệ:

☎ Hotline: 1800 58 58 87

🌐 Website: https://nghia.vn

🌐 Website B2B: https://quatangdoanhnghiep.nghiabeauty.vn

🏢 Showroom: 307H Nguyễn Văn Trỗi, Phường 01, Quận Tân Bình, Tp.HCM

🏘 Nhà máy: Lô B4-3 đường D4, KCN Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Tp.HCM

← Bài trước Bài sau →

Bình luận